Trang trí website đón Giáng sinh lung linh đơn giản nhất 2023

IT Express
Đăng bởi
IT Express
  144
Mùa Giáng Sinh (Noel) sắp đến và việc trang trí khung cảnh Giáng Sinh trên website là việc nên làm. Sau đây IT Express gửi đến bạn một số mẫu trang trí Giáng Sinh đẹp lung linh nhé.

Ở nhiều quốc gia, Mùa Giáng Sinh thường được coi là mùa mua sắm sôi động. Người ta thường chuẩn bị để mua quà cho gia đình và bạn bè, trang trí nhà cửa bằng đèn và đồ trang trí, và tham gia vào các hoạt động mua sắm để tạo không khí lễ hội. Các cửa hàng thường có các chương trình giảm giá, khuyến mãi và sự kiện đặc biệt để thu hút khách hàng.

Ở Việt Nam những ngày này khi chúng ta đến các cửa hàng, trung tâm thương mại đều nhìn thấy những cảnh trang trí Giáng Sinh thật hoành tráng. 

Hòa cùng không khí đó, chúng ta cùng trang trí website của mình để đón Giáng Sinh. Việc trang trí khung cảnh Giáng Sinh trên website không chỉ tạo ra một không khí lễ hội trên trang web mà còn khẳng định website có sự đâu tư, bắt kịp thời gian... từ đó tăng cảm giác hưng phấn của người xem từ đó gia tăng doanh số bán hàng.

Trang trí khung cảnh Giáng Sinh cho website

Sau đây là một số mẫu chỉ với 1 dòng mã để trang trí Giáng Sinh đẹp lung linh.

Code1: <script type="text/javascript" src="https://itexpress.vn/API/js/noel.js"></script>

Tuyết ở trên mặc định dùng màu trắng nhưng nếu màu nền của bạn màu trắng thì sẽ khó nhìn thấy. Vì thế, mình làm thêm một số màu để bạn có nhiều tùy chọn hơn

Code2: <script type="text/javascript" src="https://itexpress.vn/API/js/noel_black.js"></script>  (Màu đen, dùng cho nền màu trắng hoặc sáng)

Code3: <script type="text/javascript" src="https://itexpress.vn/API/js/noel_red.js"></script>  (Màu đỏ)

Code4: <script type="text/javascript" src="https://itexpress.vn/API/js/noel_yellow.js"></script> (Màu vàng)

... Đang cập nhật thêm...

 

Bài viết cùng mục

Những bài viết dưới đây có thể bổ ích cho nội dung bạn vừa đọc ở trên. Hãy khám phá thêm.

Mục lục
Zalo messenger request