Những mẫu thiết kế website đẹp - tinh tế và chuyên nghiệp cho công ty 2023

IT Express
Đăng bởi
IT Express
  986
Một website thiết kế đẹp là một yếu tố quan trọng để thu hút người dùng và tạo ấn tượng tích cực với khách hàng

Thế nào là một website thiết kế đẹp?

"Đẹp" là một tính từ chung chung, đối với người này là đẹp nhưng đối với người khác chưa chắc là thế. Tuy nhiên, cũng giống như thi hoa hậu thôi, chúng ta sẽ có những quy chuẩn chung để đánh giá thế nào là một website đẹp.

Dưới đây là 10 tiêu chí để đánh giá một website thiết kế đẹp

  1. Thiết kế tổng thể (Overall Design): Website phải có một thiết kế tổng thể hài hòa, chuyên nghiệp và hấp dẫn. Màu sắc, font chữ, hình ảnh, và định dạng nên phù hợp và tạo cảm giác thư giãn cho người dùng.

  2. Trải nghiệm người dùng (User Experience - UX): Website cần đảm bảo người dùng có một trải nghiệm dễ sử dụng và thoải mái khi duyệt qua các trang và chức năng. Giao diện nên đơn giản, rõ ràng và dễ hiểu.

  3. Hiển thị tốt trên các thiết bị (Thiết kế theo kiểu Responsive Design): Website nên có thiết kế đáp ứng, tức là có khả năng tùy chỉnh và hiển thị tốt trên mọi thiết bị, bao gồm máy tính để bàn, điện thoại di động và máy tính bảng.

  4. Tốc độ tải trang (Page Load Speed): Website cần tối ưu để tải nhanh, giảm thiểu thời gian chờ đợi cho người dùng. Thời gian tải trang nhanh giúp cải thiện trải nghiệm người dùng và tăng khả năng duyệt website lâu hơn.

  5. Hiệu ứng và chuyển động (Animations and Transitions): Các hiệu ứng và chuyển động tinh tế và phù hợp giúp tăng tính tương tác và hấp dẫn cho trang web.

  6. Hình ảnh và đồ họa (Images and Graphics): Chọn hình ảnh và đồ họa chất lượng cao, phù hợp với nội dung và thương hiệu của website.

  7. Đọc dễ dàng (Readability): Chữ viết trên website nên có kích cỡ phù hợp, dễ đọc và có đủ khoảng cách để tạo sự thoải mái cho người đọc.

  8. Tích hợp multimedia (Multimedia Integration): Sử dụng multimedia như hình ảnh, video, và âm thanh một cách hợp lý, không quá lạm dụng, để tăng tính tương tác của trang web.

  9. Tuân thủ giao diện người dùng (UI Guidelines): Website cần tuân thủ các nguyên tắc giao diện người dùng để đảm bảo tính thống nhất và dễ sử dụng.

  10. Tương thích với trình duyệt (Cross-Browser Compatibility): Đảm bảo website hoạt động mượt mà và hiển thị đúng trên các trình duyệt phổ biến như Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft Edge, vv.

Top những mẫu thiết kế website công ty đẹp 2023

1. Mẫu website dịch vụ nha khoa đẹp

Mẫu website nha khoa thiết kế đẹp

Xem demo

2. Mẫu website công ty dịch vụ sức khỏe, y tế hoặc thực phẩm chức năng

2. Mẫu website công ty dịch vụ sức khỏe, y tế hoặc thực phẩm chức năng

Xem demo

3. Mẫu website thiết kế đẹp dịch vụ taxi, du lịch, vận chuyển

Thiết kế web đẹp cho dịch vụ taxi - vận chuyển - du lịch

Xem demo

4. Mẫu website thiết kế đẹp cho công - tập đoàn xây dựng

Thiết kế web đẹp cho công ty - tập đoàn xây dựng

Xem demo

Xem thêm các mẫu website công ty thiết kế đẹp

Bài viết cùng mục

Những bài viết dưới đây có thể bổ ích cho nội dung bạn vừa đọc ở trên. Hãy khám phá thêm.

Mục lục
Zalo messenger request