

Tổng hợp 10 chiến thuật giúp bạn phát triển thương hiệu của mình trong năm 2025-2026. Những chiến thuật này được tổng hợp từ các chuyên gia hàng đầu thế giới.
Bài học cách về các doanh nghiệp hàng đầu làm marketing thế nào để tăng trưởng doanh thu? Bài học nào cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) tại Việt Nam?
Tôi biết rất nhiều người đang bán hàng rất tốt trên các nền tảng sàn thương mại điện tử (TMĐT) và mạng xã hội như: Amazon, Shopee, Facebook, TikTok... Doanh số tăng vọt, khách hàng ra vào tấp nập, nhìn vào ai cũng nghĩ bạn đang thành công rực rỡ. Nhưng khoan đã, nếu như bạn chưa có một website riêng và một hệ thống CRM riêng thì bạn đang cắt đứt nguồn sống của mình từng ngày, dù bạn có đang bán chạy đến mấy.
Bán hàng trực tuyến (kinh doanh online) trên sàn TMĐT, mạng xã hội: 'mảnh đất vàng' hay 'chiến trường khốc liệt'? Chi phí 'leo thang', chính sách 'đổi gió', thông tin 'bốc hơi'... Kinh doanh online, liệu có còn 'màu hồng'?
Kinh doanh online qua các sàn TMĐT, nền tảng mạng xã hội Facebook, Tiktok shop... ngày càng khó khăn như đốt tiền quảng cáo, chính sách sàn thay đổi... Lối thoát nào cho người làm kinh doanh
Bán hàng online đang là xu hướng kinh doanh phổ biến, nhưng để thành công, bạn cần nắm vững các kỹ thuật hiệu quả và sở hữu một trang web chuyên nghiệp. Bài viết này sẽ giúp bạn tối ưu chiến lược bán hàng và xây dựng trang web để thu hút khách hàng và tăng doanh thu.
"Kinh doanh trực tuyến" thường được gọi là "kinh doanh online" qua các nền tảng mạng xã hội (MXH) hay qua các nền tảng sàn thương mại điện tử (TMĐT) có nhiều rủi ro mà bạn nên biết để giảm thiểu các rủi ro này khi bán hàng trực tuyến.
Bán hàng online là một từ khóa "hot" trong những năm gần đây đặc biệt khi Tiktok Shop ra đời thì xu thế livestream bán hàng được nhiều bạn trẻ quan tâm. Cùng IT Express phân tích ưu và nhược điểm của các xu thế bán hàng online hiện nay
Gần đây trên mạng có nhiều chia sẻ của nhiều chủ Shop về việc bị phạt tiền, bị khóa tài khoản... do vi phạm chính sách của Shopee. Bài học nào rút ra cho chủ shop bán hàng trên các sàn TMĐT
CRM (Customer Relationship Management): Phần mềm Quản trị Mối quan hệ Khách hàng năm 2024, dự kiến sẽ góp phần tạo ra mức doanh thu ấn tượng lên đến 80 tỷ đô la
Nhà sản xuất bán hàng trực tiếp cho người tiêu dùng (D2C) là một xu thế TMĐT nói riêng cũng như xu thế kinh doanh nói chung sẽ trở thành xu thế trong những năm tới.
"Low-fi marketing" là từ rút gọn của từ Low-fidelity marketing và nhiều người cũng gọi với từ Lo-fi marketing là một nghệ thuật marketing từ những nội dung "không hoàn hảo". Nghĩa là làm marketing dựa vào phương pháp và nội dung đơn giản nhưng chân thật, gần gũi với người dùng
Địa chỉ: Số 70 đường 197,P. Tăng Nhơn Phú, TP Hồ Chí Minh
Đăng ký mới một tên miền để sử dụng dịch vụ
Nhập tên miền bạn muốn sử dụng dụng cùng dịch vụ
Nhập tên máy chủ bạn muốn đặt hoặc để trống và cập nhật nó sau
Nhập tên miền sử dụng dịch vụ
Nhập tên máy chủ sử dụng dịch vụ
Yêu cầu tư vấn dịch vụ
Bằng cách gửi các thông tin cần thiết dưới đây để chúng tôi hỗ trợ Quý khách tốt hơn