Sự kiện "Entity Building 3.0" diễn ra ngày 8/7 tại TP Hồ Chí Minh do Sapo và GTV SEO tổ chức, giúp các chủ website cập nhật kỹ thuật SEO mới nhất nhằm đẩy nhanh các từ khóa lên top. Đây là dịp để các SEOer, chủ website, chủ doanh nghiệp tham gia để nâng cao kiến thức, cập nhật kỷ thuật mới trong lĩnh vực SEO website.
Cụ thể, sự kiện giúp xây dựng theo kỹ thuật “Entity” cho website, có thể xây dựng một hệ thống lượng truy cập cho website đột phá gấp 10 lần chỉ với 1 giờ làm việc mỗi ngày trong 2 tháng. Từ đó, hỗ trợ thúc đẩy từ khóa chính của website lên top nhanh và an toàn.
Các chiến lược SEO này hiệu quả góp phần tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng trên website, giúp doanh nghiệp thúc đẩy được doanh thu hữu hiệu.
Sự kiện phù hợp với những chủ doanh nghiệp, quản lý marketing, SEOer làm trong doanh nghiệp hay các SEOer tự do dù có kinh nghiệm trong nghề hoặc mới vào.
Theo các chuyên gia, khi làm SEO, cộng đồng thường làm theo những lối mòn cũ như viết nội dung, cố gắng đi link forum, xây dựng backlink (liên kết từ các trang khác trỏ về website) nhiều nhất có thể. Nhưng kết quả họ nhìn thấy lại là thứ hạng từ khóa cứ mãi đứng yên hoặc tụt giảm dần dần.
Cộng đồng đang rất mơ hồ không biết rõ phương pháp nào SEO hiệu quả và an toàn trong tương lai, không bị các thuật toán Google “dòm ngó” sau mỗi lần cập nhật mới.
Họ không thực sự hiểu được những nguyên lý bất biến theo thời gian mà mình nên tập trung vào để đưa tới thành công trong SEO.
Theo các chuyên gia SEO, thuật toán của Google đang thay đổi từng ngày, từng giờ. Những phương pháp SEO cũ đã thể hiện những hạn chế và trên thị trường Việt Nam đang nổi lên một xu hướng SEO “Entity building” – xây dựng thực thể cho website.
Dù cách thức này đã được thế giới áp dụng từ năm 2004 nhưng chưa doanh nghiệp nào ở Việt Nam chú trọng, để ý đến.
Các chuyên gia SEO hàng đầu trên thế giới cũng đã phải công nhận về mức độ hiệu quả của kỹ thuật này. Chuyên gia marketing nổi tiếng thế giới Neil Patel cho rằng việc sử dụng các từ khóa hoặc cụm từ khóa có liên quan về mặt ngữ nghĩa với nhau (Semantic keyword) trong kỹ thuật Entity là cần thiết cho SEO năm 2018.
Theo ông Đỗ Anh Việt, CEO GTV SEO, đơn vị định hướng SEO Entity tại Việt Nam cho rằng Entity chính là điều Google muốn nhìn thấy ở tất cả các website, là tương lai của SEO.
Ở Entity có tất cả sự cộng hưởng sức mạnh của các trường phái SEO khác nhau như GSA Search Engine Ranker, Content, Backlinks, PBN (private blog networks)…
Sự kiện Entity Building 3.0 diễn ra từ 13h - 17h ngày 8/7/2018 tại Trung tâm Dịch vụ Truyền thông Hồ Chí Minh (116 – 118 Nguyễn Thị Minh Khai, TP.HCM).
Nguồn: ICTNews