Thương mại điện tử

Thương mại điện tử

Kinh doanh TMĐT làm sao doanh thu vừa tăng vừa bảo vệ được thương hiệu?
Kinh doanh TMĐT làm sao doanh thu vừa tăng vừa bảo vệ được thương hiệu?
Kinh doanh thương mại điện tử (TMĐT) ngày đang phát triển giúp các doanh nghiệp dễ tiếp cận khách hàng và bán được nhiều hàng hơn. Nhưng có một vấn đề các doanh nghiệp đang lo lắng là làm sao vừa bán được hàng (tăng doanh thu) mà vẫn bảo vệ được thương hiệu sản phẩm của mình?
Bộ Công thương khuyến kích các trang TMĐT mô hình chia sẻ
Bộ Công thương khuyến kích các trang TMĐT mô hình chia sẻ
Đơn giản hóa các thủ tục cấp phép, cung cấp các hỗ trợ tài chính cho cá nhân có ý tưởng từ các hoạt động kinh tế chia sẻ, tạo lập thị trường cho mọi công dân tham gia vào hoạt động kinh tế chia sẽ... là những vấn đề được Bộ Công thương và Cục Thương mại điện tử (TMĐT) xây dựng chính sách phát triển TMĐT thảo luận trong Đề án thúc đẩy mô hình kinh tế chia sẻ vừa được ban hành ngày 16/10/2019.
Đã có lời giải cho cửa hàng và shipper trong bài toán Đơn hàng bị Hủy?
Đã có lời giải cho cửa hàng và shipper trong bài toán Đơn hàng bị Hủy?
Mọi cố gắng của chủ doanh nghiệp hay chủ shop đều mong muốn mang đến những trãi nghiệm tốt nhất cho người dùng. Chỉ với một vài thao tác người dùng có thể dễ dàng chốt đơn một cách nhanh chóng và dễ dàng nhưng chỉ với một câu "Không nhận nữa", "không cần nữa"... đã làm cho chủ shop hoặc shipper (người giao hàng) rơi vào hoàn cảnh khốn đốn.
Sàn thương mại điện tử hay website bán hàng là những kênh bán hàng hiệu quả nhất 2019
Sàn thương mại điện tử hay website bán hàng là những kênh bán hàng hiệu quả nhất 2019
Một thống kê đầu năm 2019 về những kênh bán hàng trong 2018: Website bán hàng, Facebook, Zalo, sàn giao dịch thương mại điện tử (TMĐT)… là những kênh bán hàng hiệu quả nhất. Và tất nhiên, không dừng lại ở đó, năm 2019 kênh: website, sàn thương mại điện tử sẽ là những kênh bán hàng hiệu quả nhất.
Mua hàng từ di động là xu thế tất yếu, người kinh doanh nhỏ lẽ phải làm gì để không bỏ lỡ?
Mua hàng từ di động là xu thế tất yếu, người kinh doanh nhỏ lẽ phải làm gì để không bỏ lỡ?
Lượng truy cập vào mua hàng từ thiết bị di động chiếm 60% và dự báo tiếp tục tăng trưởng mạnh, phần còn lại đến từ máy tính (laptop, desktop), tablet. Thế nhưng những người làm kinh doanh online nhỏ lẽ vẫn đang lúng túng và chưa hiểu những gì cần xây dựng để phục vụ lượng khách hàng lớn này.
Nguồn khách truy cập website TMĐT đến từ thiết bị di động chiếm 72%
Nguồn khách truy cập website TMĐT đến từ thiết bị di động chiếm 72%
Theo báo cáo từ iPrice về bức tranh toàn cảnh của Thương Mại Điện Tử (TMĐT) Đông Nam Á (DNA), TMĐT Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ và chuyển hướng qua thiết bị di động (Smartphone). Cụ thể, trong năm 2017, khách hàng truy cập website TMĐT đến từ thiết bị di động chiếm tới 72%.

Đang hiển thị 12 từ 1 đến 12 trong tổng 27 kết quả tìm thấy

Zalo messenger request