Chúng ta đang sống vào những ngày cuối năm 2015 và chuẩn bị bước qua năm mới 2016. Với bất kỳ ai thì đây cũng là khoảng thời gian quan trọng, chúng ta nhìn lại một năm vừa qua và lên kế hoạch cho năm mới. Người làm truyền thông, tiếp thị thì thế nào? Đâu là xu hướng tiếp thị của năm 2016?
Chúng ta đang sống vào những ngày cuối năm 2015 và chuẩn bị bước qua năm mới 2016. Với bất kỳ ai thì đây cũng là khoảng thời gian quan trọng, chúng ta nhìn lại một năm vừa qua và lên kế hoạch cho năm mới. Người làm truyền thông, tiếp thị thì thế nào? Đâu là xu hướng tiếp thị của năm 2016?
Đó chính là: "Content marketing với các công cụ tương tác và mạng xã hội"
Xu hướng của người tiêu dùng luôn thay đổi theo xu thế phát triển của công nghệ trong năm 2015. Vì vây, năm 2016 được dự đoán là năm cực thịnh với nội dung tùy chỉnh, video độc đáo, và các trang web tương thích với trình duyệt di động. Đây là cơ hội để cho ra đời những sản phẩm công nghệ cao. Với hơn tỉ người dùng điên thoại thông minh trong năm 2016 và hơn 90% nhà tiếp thị học cách tương tác hướng dẫn người tiêu dùng, tối ưu hóa thiết bị di động là một trong những chìa khóa mang lại thành công cho chiến lược trong năm tới.
Tiếp thị nội dung tạo lớp khách hàng tiềm năng gấp 3 lần so với tiếp thị truyền thống trong khi chi phí thấp hơn 62%. Vậy cần tiến hành tiếp thị nội dung trong năm 2016 như thế nào? Infographic sau đây sẽ cho bạn câu trả lời.
Nguồn: CafeBiz