Nếu như bạn đang quản trị một website thì nên chú ý cập nhật mới này của Google Analytics. Theo nghiên cứu của Google cho thấy rằng có 6 trong 10 người dùng internet bắt đầu mua sắm trên một thiết bị nhưng tiếp tục hoặc hoàn thành trên một thiết bị khác. Và việc Bật lại tiếp thị có thể giúp bạn không bỏ qua số khách hàng đang trên đường về đích (Hoàn thành việc mua hàng).
"Nội dung cập nhật quan trọng cho Tiếp thị lại với Google Analytics
Kể từ ngày 15 tháng 5 năm 2017, Đối tượng tiếp thị lại được tạo trong Google Analytics sẽ được cải tiến để tự động tận dụng chức năng tiếp thị lại thiết bị chéo mới hiện khả dụng trong AdWords và DoubleClick. Điều này sẽ cho phép bạn tiếp cận khách hàng trên các thiết bị khi sử dụng Đối tượng Google Analytics.
Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy rằng 6 trong 10 người dùng internet bắt đầu mua sắm trên một thiết bị nhưng tiếp tục hoặc hoàn thành trên một thiết bị khác. Với tiếp thị lại thiết bị chéo trong AdWords và DoubleClick, nếu ai đó truy cập vào trang web của bạn trên một thiết bị, thì giờ đây bạn có thể tiếp cận họ với nhiều quảng cáo liên quan hơn khi họ tìm kiếm hoặc duyệt trên một thiết bị khác.
Trong trường hợp người dùng đã chọn cho phép Google liên kết lịch sử duyệt web và ứng dụng của họ với tài khoản Google và sử dụng thông tin từ tài khoản Google để cá nhân hóa quảng cáo mà họ nhìn thấy trên web, Google sẽ sử dụng dữ liệu từ người dùng đã đăng nhập cùng với dữ liệu Google Analytics để tạo và xác định danh sách đối tượng cho tiếp thị lại thiết bị chéo. Để hỗ trợ tính năng này, Google Analytics sẽ thu thập mã định danh do Google xác thực của những người dùng này. Đây là dữ liệu cá nhân của Google và sẽ được tạm thời kết hợp với dữ liệu Google Analytics để điền đối tượng của bạn.
Bạn không cần phải thực hiện bất kỳ hành động nào để những thay đổi này có hiệu lực nhưng vui lòng xem lại chính sách bảo mật của bạn và thực hiện bất kỳ nội dung cập nhật cần thiết nào để giải thích những loại dữ liệu mà doanh nghiệp thu thập và chia sẻ với Google.
Những thay đổi này không ảnh hưởng đến quyền của bạn đối với dữ liệu Google Analytics vẫn do bạn sở hữu.
Như thường lệ, người dùng Google có thể kiểm soát trải nghiệm quảng cáo của họ (hoặc chọn hoàn toàn không tham gia quảng cáo được cá nhân hóa) tại Tài khoản của tôi.
Một bài giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ hay công dụng khi sử dụng sản phẩm nào đó của bạn được hiển thị nổi bật trên google sẽ thu hút được nhiều người nhấn vào liên kết và xem bài viết đó. Cách hiển thị này được google gọi là "Đoạn trích nổi bật"
Facebook thẳng tay trừng phạt bằng việc hạ cấp, giảm hiển thị các website sao chép nội dung, xáo bài viết ... mà không sử dụng nhiều chất xám để tạo nên bài viết chất lượng hơn hoặc theo một phong cách riêng trên News Feed
Apple là một thương hiệu có giá trị lớn nhất hành tinh hiện nay và có những con số bán hàng rất ấn tượng. Điều gì đã giúp Apple bán hàng tốt như thế khi mà sản phẩm họ vẫn là những sản phẩm đắt giá?
Để seo website hiệu quả lên top các bộ máy tìm kiếm thông dụng như hiện nay Google, Bing, Ask, Yahoo... ngoài những kỷ năng bản thân SEOer có được thì chúng ta cần có những phần mềm, công cụ để hổ trợ làm tốt công việc của mình.
Website chuẩn SEO là web đã tối ưu hóa các tiêu chuẩn mà máy chủ tìm kiếm dùng để thu nhập và đưa ra kết quả. Các yếu tổ ảnh hưởng đến SEO như là: Tên miền, Hosting, Thiết kế website, biên tập nội dung, sử dụng chuẩn bảo mật website...
Làm thế nào để một website hoạt động hiệu quả, SEO website là gì, làm thế nào để SEO một website hiệu quả. Sau đây là các bước giúp bạn xây dựng và SEO một website hiệu quả