Top 5 sản phẩm bán chạy vào dịp tết - Dễ dàng kinh doanh online

Endy Hoàng
Đăng bởi
Endy Hoàng
  5,892
Tết là một trong những dịp mua sắm sôi nổi nhất năm. Nếu bạn đang quan tâm đến việc kinh doanh online vào dịp Tết nhưng chưa biết nên kinh doanh mặc hàng nào. Hãy cùng IT Express điểm qua TOP 5 sản phẩm bán chạy vào dịp Tết, dễ kinh doanh online.

Tuy trên thực tết có rất nhiều mặt hàng bán chạy và kiếm được rất nhiều tiền trong dịp Tết nhưng trong bài viết này IT Express muốn giới thiệu tới bạn TOP 5 mặt hàng bán chạy, dễ kinh doanh online (dễ lấy hàng, vận chuyển, bảo quản...), thời gian kinh doanh có thể kéo dài trong những tháng trước Tết Nguyên Đán

Tết kinh doanh online mặt hàng gì?

Tết kinh doanh online mặt hàng gì?

1. Bao lì lì tết

Bao lì xì như là một biểu tượng và gợi nhớ hình ảnh báo Tết đến xuân về. Những phong Bao lì xì Tết mang đến tài lộc và may mắn đầu năm mới. Chúng ta thường trao nhau những Bao lì xì để muốn gửi đến người thân một năm mới với nhiều may mắn, tài lộc và hy vọng một năm mới với nhiều thành công.

Đối với những người kinh doanh thì đây là một mặt hàng hái ra bạc trong dịp trước Tết. Nếu như bạn đang mong muốn kinh doanh một mặt hàng gì đó vào dịp Tết nhưng không có nhiều vốn và lo lắng về những rủi ro như bảo quản vận chuyển... thì đây là một lựa chọn số 1.

Vì đặc tính loại mặt hàng nhỏ nhẹ, dễ bán, vốn ít nên số người bán cũng tương đối nhiều nhưng chỉ việc tiếp cận khách hàng của mình thông qua người thân, những người mình thường tiếp xúc trao đổi hằng ngày thì số lượng sản phẩm có thể bán được là cũng khá lớn rồi.

Ngoài ra, nếu kinh doanh mặt hàng này, bạn có thể đăng tải lên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram, Gian hàng TMĐT, tạo website bán hàng....

Kinh doanh bao lì xì online Dịp tết để hốt bạc

Kinh doanh bao lì xì online Dịp tết để hốt bạc

IT Express cũng kết hợp với các xưởng in ấn công nghiệp với công nghệ in chất lượng cao để thiết kế ra những mẫu bao lì xì đẹp. Bạn quan tâm và muốn nhập sỉ liên hệ

Điện thoại: 0888 724 024 (Zalo) hoặc chát trực tiếp qua website này.

2. Trà xanh (Gói quà tết bằng Trà Xanh)

Tết là dịp đoàn tụ gia đình, bạn bè, người thân để thăm hỏi và trò chuyện. Với một năm bao nhiều việc phải làm, bao nhiêu thứ phải lo thì Tết là dịp để chúng ta gặp gỡ và trao cho nhau những lời chúc, những câu chuyện vui đầu năm. Bên cạnh những cuộc trò chuyện đó thì ấm trà, cái bánh cái kẹo là không thể thiếu.

Bạn thử tưởng tượng xem, tết thời tiết lạnh mà có một ấm trà xanh đang pha nóng hổi bên những người thân bàn bè với những câu chuyện thì nó ấm áp như thế nào nhỉ!

Chưa bàn tới những lợi ích sức khỏe, Trà xanh cũng là một thức uống có thể giúp giải rượu bia rất tốt. Ly rượu chúc tết thì khó mà ai từ chối được, đối với người có tiểu lượng rượu bia tốt thì không sao nhưng đối với những người không uống được hoặc chỉ uống được ít thì dăm ba ly rượu đã lăn ra nằm rồi. Chúng ta sẽ không muốn lãng phí đi những thời gian quý báu bên người thân, bạn bè bằng những giấc ngủ vô bổ đó. Vì thế sử dụng  Trà xanh để giải rượu bia là 1 lựa chọn quá tốt cho dịp Tết.

Nói như vậy để chúng ta hiểu rằng,  Trà xanh là một thực phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình vào dịp tết và cũng là một món quà rất ý nghĩa dùng để biếu tặng dịp này. Vì thế, nhu cầu sử dụng  Trà xanh này tết là rất lớn. Nếu bạn đang quan tâm các sản phẩm để kinh doanh ngày tết thì đây là một mặt hàng có thể làm bạn bị cháy hàng.

Kinh doanh online bán Trà Xanh - Trà bắc ngày tết

Kinh doanh online bán Trà Xanh - Trà bắc ngày tết

IT Express hợp tác với Trà Đình Ngọc để thiết kế và sản xuất những gói trà làm quà tặng ngày Tết. Trà hữu cơ Đình Ngọc được thu hoạch từ các vườn trà trên đồi ở Thái Nguyên.

Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ: 

Điện thoại: 0888 724 024 (Zalo) hoặc chát trực tiếp qua website này.

3. Các loại hạt khô (Gói quà tết bằng các hạt khô)

Các loại hạt khô như: Hạt điều, hạt óc chó, mứt... là thực phẩm khô không thể thiếu trong các gia đình vào dịp Tết. hạt khô đối với người tiêu dùng có thể bảo quản được lâu, tiện dụng khi sử dụng, lành tính và dễ ăn lại có nhiều chất dinh dưỡng. Vì thế đây là một loại thực phẩm được mua nhiều không chỉ trong dịp tết.

Bên cạnh đó, các hạt khô cũng rất được ưu chuộng khi mua quà tặng, biếu trong các dịp lễ.

Kinh doanh online dịp tết - Bán các loại hạt - hộp quà bằng hạt khô

Kinh doanh online dịp tết - Bán các loại hạt - hộp quà bằng hạt khô

Điện thoại: 0888 724 024 (Zalo) hoặc chát trực tiếp qua website này.

4. Đồ trang trí ngày tết.

Vào dịp Tết nhà nhà đều dọn dẹp vệ sinh và trang trí lại cho nhà cửa sạch sẽ, đẹp và đầy màu sắc. Một ngôi nhà với nhiều trang trí đầy màu sắc tạo một không khí vui tương ấm cúng và no đầy. 

Kinh doanh dịp Tết - bán các đồ trang trí tết là lựa chọn tốt

Kinh doanh dịp Tết - bán các đồ trang trí tết là lựa chọn tốt

Vì vậy bán các đồ trang trí cho dịp Tết là một ý tưởng không tồi chút nào để. Các mặt hàng bán Tết đáp ứng nhu cầu đó bao gồm dây may mắn, đồ trang trí cây đào, quất, dây kim tuyến, đèn lồng, đèn nháy, bóng bay… Chuyển giao từ năm cũ sang năm mới, ai ai cũng dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp cùng với phong bao lì xì mừng nhau thêm tuổi mới may mắn, nhiều tài lộc hơn. Vì thế, nhu cầu về phong bao lì xì cũng rất cao trong dịp giáp Tết và là ý tưởng kinh doanh dịp Tết mà bạn có thể kết hợp với đồ trang trí.
Khác với những loại mặt hàng trên, đồ trang trí dịp Tết này không sợ hết hạn sử dụng nên bạn hãy chuẩn bị trước các loại mẫu mã khoảng 1-2 tháng, không nên để sát Tết mới tìm kiếm và thu thập sẽ rất cập rập. Về nguồn hàng, bạn có thể đặt hàng trên các website Trung Quốc, các mối chuyên bán buôn phong bao lì xì trong nước hoặc đặt mua trên các website bán hàng trực tuyến như Muachung, Nhommua…

Nói đến những vật dụng trang trí trong nhà mà chúng ta vẫn thường dùng, không thể không nhắc đến các loại tranh, ảnh, bức họa, câu đối… Có rất nhiều loại tranh, ảnh cho bạn lựa chọn để kinh doanh dịp Tết này như tranh thủy mặc, tranh sơn dầu, tranh đính đá, tranh thêu chữ thập, tranh thư pháp… Mỗi loại có hồn và ý nghĩa riêng của nó. Ý tưởng kinh doanh mùa Tết mới lạ này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi kinh doanh gì Tết 2020  vốn ít.

Bán đồ trang trí dịp tết - Lựa chọn kinh doanh tốt


Vào dịp Tết, hầu hết tất cả các loại mặt hàng này đều được giá bởi nhu cầu tăng mạnh. Tuy nhiên, việc lựa chọn các mặt hàng kinh doanh mùa Tết cần phù hợp với khả năng kinh tế và nguồn hàng của mỗi người. Nếu bạn có chút máu kinh doanh trong người, tại sao không thử khởi nghiệp kinh doanh hàng tết với những ý tưởng  kinh doanh dịp Tết “nghiệp dư” này để kiếm thêm thu nhập cũng như thử sức mình trong lĩnh vực kinh doanh.

Mặt hàng này IT Express không cung cấp, nên nếu bạn quan tâm hãy tìm hiểu mối trên thị trường để bán nhé

5. Quần áo chơi Tết.

Bên cạnh những thực phẩm, đồ trang trí, quà tặng thì mặt hàng thời trang cũng là một trong những mặt hàng bán cực chạy trong dịp tết. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ mong muốn kinh doanh vào dịp tết thôi thì việc cạnh tranh lại với các shop đã bán sẵn thời trang là rất khó.

Bán quần áo đi lễ Tết - lựa chọn kinh doanh online rất tốt

Bán quần áo đi lễ Tết - lựa chọn kinh doanh online rất tốt

Vì thế, lựa chọn chỉ bán các thời trang chỉ dùng để đi chơi tết cũng là một lựa chọn rất tốt. Ngày tết ai cũng muốn mang lên mình những bộ áo đẹp, quần đẹp, bên cạnh đó là những bộ quần áo đầy màu sắc rực rỡ để mong muốn trong một năm mới nhiều may mắn sẽ đến với mình.

Quần áo chơi lễ tết cho trẻ em - lựa chọn kinh doanh online tốt

Quần áo chơi lễ tết cho trẻ em - lựa chọn kinh doanh online tốt

Mặt hàng này IT Express không cung cấp, nên nếu bạn quan tâm hãy tìm hiểu mối trên thị trường để bán nhé

Ngoài ra, còn nhiều mặt hàng sản phẩm khác có thể bán chạy ngày tết như:

- Hoa qua chưng ngày tết.

Các loại hoa quả để chưng ngày tết như Dưa hấu, Bưởi.... 

Vì do đặc điểm loại sản phẩm này chỉ bán những ngày cận tết nên chúng tôi không đưa vào danh sanh

- Các gói quà ngày tết

- Rượu tết

..... Rất nhiều sản phẩm khác mà bạn có thể bán.

Xem thêm:

Top 23 sản phẩm khác kinh doanh bán chạy dịp tết

Kết luận

Mặc dù dịp tết có rất nhiều nhiều mặt hàng bạn có thể bán nhưng trên đây là 5 loại sản phẩm bạn có thể kinh doanh vì nó rất thiết thực, chỉ cần ít vốn, mức độ rủi ro không cao mà lại dễ bán. Những mặt hàng này không chỉ bán chạy ở dịp tết mà còn có thể bán chạy vào các ngày thường trong năm nên sau dịp Tết nếu thành công bạn có thể tiếp tục kinh doanh với những mặt hàng này.

Để kinh doanh lâu dài, chuyên nghiệp ngoài bán hàng qua các kênh MXH, gian hàng TMĐT chúng ta nên đầu tư một website bán hàng riêng để khách hàng nhớ đến bạn lâu hơn.

Tư vấn thiết kế website bán hàng:

Điện thoại: 0888 724 024

Hotline 0934 816 678 (Zalo, Viber....).

Hoặc chát qua website

Endy Hoàng - IT Express

 

Bài viết cùng mục

Những bài viết dưới đây có thể bổ ích cho nội dung bạn vừa đọc ở trên. Hãy khám phá thêm.

Mục lục
Zalo messenger request