Hướng dẫn chặn thông báo mời chơi Game Pirate Kings trên facebook

Endy Hoàng
Đăng bởi
Endy Hoàng
  4,537

Thật là phiền nếu như bạn thường xuyên nhận được lời mời chơi Pirate Kings trên facebook. Đôi khi người bạn của bạn không có tình gửi lời mời tới bạn nhưng điều đó vẫn xẩy ra. Sau đây xin gởi tới bạn bài viết chặn lời mời chơi game Pirate Kings trên facebook

 

Là tựa game đang làm điên đảo cộng đồng mạng trong vài ngày gần đây nhưng Pirate Kings cũng mang lại phiền toái cho không ít người dùng Facebook. Bằng các thao tác đơn giản, bạn có thể chặn được các thông báo đến không mong muốn này.

Hầu hết những người tham gia mạng xã hội Facebook không tham gia chơi Pirate Kings đều tỏ ra rất khó chịu khi nhận được quá nhiều thông báo mời chơi từ tựa game thú vị này. Đa số người dùng đều chỉ trích gay gắt những người tham gia trò chơi đã thiếu ý thức khi spam invite các bạn bè một cách “vô tội vạ” hòng làm tăng lượt đi của mình trong trò chơi. Cũng nhiều người chưa biết cách tắt Notifications (Thông báo) khi tình trạng spam invite này xảy ra. Chỉ với vài bước đơn giản, người dùng Facebook đã có thể tránh được phiền toái này.

Cách 1: Dùng cho cả máy tính và điện thoại 

Bước 1: Đăng nhập Facebook, đưa trỏ chuột vào biểu tượng hình tam giác nhỏ ở góc phải phía trên màn hình rồi bấm chọn Setting (Thiết lập).

 

Bước 2: Cửa sổ Setting (Thiết lập) mở ra, chọn công cụ Block (Chặn) có biểu tượng ô tròn màu đỏ ở bên trái màn hình.

 

Bước 3: Kéo xuống phía dưới, chọn mục Block Game (Chặn ứng dụng). Sau đó gõ vào ô chặn ứng dụng tên của game Pirate Kings.

 

Bước 4: Ứng dụng đã được chặn thành công khi game Pirate Kings được chọn vào danh sách các ứng dụng đã chặn ở bên dưới.

 

 

Cách 2: Để sử dụng cách chặn thông báo lời mời chơi game này, người dùng cần sử dụng máy tính.

Bước 1: Truy cập Facebook, đưa trỏ chuột đến dòng Notifications (Thông báo). Click chuột vào góc phải của dòng thông báo mời chơi Pirate Kings từ bạn bè cho đến khi hiện lên biểu tượng ô vuông có hình dấu "x" và dòng chữ  "Turn off" (Tắt). 

 

Bước 2: Dòng thông báo tắt hiện ra như bảng bên dưới, nhấn vào ô "Continue" (Tiếp tục).

 

Bước 3: Click chọn "Báo sai phạm ứng dụng rác" là bạn đã hoàn thành bước chặn các thông báo rác từ Pirate Kings.

 

 

 
Nguồn: ICTnews.vn

Bài viết cùng mục

Những bài viết dưới đây có thể bổ ích cho nội dung bạn vừa đọc ở trên. Hãy khám phá thêm.

Mục lục
Zalo messenger request