PHỎNG VẤN 4 CỰU THÀNH VIÊN CỦA GOOGLE VỀ SEO

Endy Hoàng
Đăng bởi
Endy Hoàng
  5,888

Với 20 năm kinh nghiệm làm việc trong nhóm chất lượng kiếm của Google, bốn thành viên là Fili Wiese, Kaspar Szymanski, Jonas Weber và Ariel Lambrecht đã tổ chức một số cuộc hội thảo SEO ở Đức để chia sẻ và đáp cho webmasters những thắc mắc về SEO.

Với 20 năm kinh nghiệm làm việc trong nhóm chất lượng kiếm của Google, bốn thành viên là Fili Wiese, Kaspar Szymanski, Jonas Weber và Ariel Lambrecht đã tổ chức một số cuộc hội thảo SEO ở Đức để chia sẻ và đáp cho webmasters những thắc mắc về SEO.

thegioiseo 7179rs Phỏng vấn 4 cựu thành viên của Google về Seo

Sau đây là nội dung:

 Hỏi: Google, là một tổ chức, không thích SEOer? 
giải đáp: Không phải bít tất. Trong thực tế công việc SEO tốt có thể giúp Google cải thiện crawling, lập chỉ mục và phục vụ nội dung của bạn, đó là rất tốt cho người sử dụng các phương tiện dạo . 

 Hỏi: Có sự khác biệt trong cách tiếp cận để tranh đấu webspam qua ngôn ngữ? 
Trả lời: Nguyên tắc Chất lượng kiếm của Google ứng dụng cùng một cách trên vớ các ngôn ngữ. Có thể nói rằng, có những sắc thái khác nhau trong các kỹ thuật gửi thư rác vận dụng giữa các vùng địa lý khác nhau và các đội đương đầu webspam có khả năng giải quyết vấn đề này.

 Hỏi: Google thích các trang web liên tục thêm nội dung mới? 
giải đáp: Có khả năng, nhưng chỉ khi nó là nội dung chất lượng cao. Số lượng nội dung mới là không quan trọng bằng chất lượng phục vụ nội dung.

 Hỏi: Tạo nội dung chất lượng mất quá nhiều thời kì và quá tốn kém. Tại sao tôi nên đầu tư vào điều này? 
giải đáp: Tạo nội dung chất lượng có thể mất một số rứa đích thực. Tuy nhiên, bạn cần phải nghĩ suy về chiến lược lâu dài của bạn chứ không phải là doanh thu trong ngắn hạn. Nội dung chất lượng cao là một đầu tư trong ngày mai. Nguồn chất lượng tuyệt vời giải quyết các vấn đề người dùng của bạn có. Thường thì bạn có thể thấy rằng chia sẻ kinh nghiệm về các vấn đề cụ thể có thể là đủ để tạo ra nội dung chất lượng. Thường thì hoài chính là ngồi xuống và tạo ra một giải pháp cho một vấn đề mà người sử dụng đã được lớp.

 Hỏi: kết liên nội bộ anchor text, quan yếu hay không? 
đáp: Có, nội bộ kết liên là quan yếu. Đặc biệt, nó giúp tăng cường khả năng di chuyển xung quanh một trang web cho người dùng của bạn. Đây là những gì bạn nên tối ưu hóa.

 Hỏi: lăng xê AdSense có thể từng bị tổn thương đẳng cấp? 
đáp: Một trang web quá tải với nội dung thương mại như quảng cáo có thể có ảnh hưởng đến khả năng hiển thị của trang web trong kết quả dạo thiên nhiên. Điều này không giới hạn bất kỳ hệ thống lăng xê cụ thể.

 Hỏi: Tôi thấy các trang web khác dùng các ký tự lạ như ♥ ♫ ♣ trong mô tả meta của họ, mà nó tuần tự trình bày trong các đoạn kết quả độ. Tôi nên làm như vậy để tăng CTR? 
Trả lời: Đây là một kỹ thuật được biết đến để nuốm cuốn sự để ý của SERP. Điều đó nói rằng, hãy tự hỏi, những nhân vật này sẽ giúp người dùng hiểu những gì về trang web của bạn? Chúng ta có xu hướng tin rằng họ sẽ không được hiểu.

 Hỏi: Không liên kết đến các trang web khác (qua PageRank hoặc không), là một thực hành tốt hay không? 
giải đáp: Hãy tự hỏi mình, bạn sẽ tin một báo cáo khoa học mà không có trích dẫn các nguồn tin khoa học khác? Nhiều khả năng là không. Chúng tôi khuyên bạn nên liên kết ra nguồn mà bạn tin tưởng và có liên tưởng đến nội dung trang web của bạn. Khi bạn không vững chắc về độ tin tức của nguồn, hoặc một người nào đó trả tiền cho các kết liên hay đó là người dùng tạo ra nội dung bao gồm các kết liên đi, đi trước và áp dụng các tính chất nofollow, chỉ là để được an toàn.

 Hỏi: Là một khách hàng của Google AdWords giúp bạn với bảng xếp hạng tìm hữu cơ? 
giải đáp: Câu Trả lời duy nhất này là: Không, không, không! Đây là một trong những huyền thoại lâu đời nhất. Google Search và các sản phẩm Google khác, ví dụ như Google AdWords, hoàn toàn tách rời nhau. Nó là rất quan yếu cho toàn bộ chúng nhưng vẫn hoàn toàn độc lập. Thay đổi ngân sách AdWords của bạn sẽ không có bất kỳ ảnh hưởng đến việc trang web của bạn ra khỏi một hình phạt hoặc Thay đổi thuật toán đánh giá của trang web của bạn.

Nguồn: http://www.Stateofsearch.Com/ex-googlers-seo-myths/

Bài viết cùng mục

Những bài viết dưới đây có thể bổ ích cho nội dung bạn vừa đọc ở trên. Hãy khám phá thêm.

Mục lục
Zalo messenger request