Cách thêm hàng loạt người dùng Google plus vào vòng kết nối của bạn

Endy Hoàng
Đăng bởi
Endy Hoàng
  6,256

Chỉ cần một vài click bạn có thể thêm cả trăm hoặc cả ngàn người vào vòng kết nối trên tài khoản Google plus của bạn. Bài viết sau IT Express giới thiệu tới bạn cách thêm nhiều người vào vòng kết nối Google plus nhanh nhất.

Chỉ cần một vài click bạn có thể thêm cả trăm hoặc cả ngàn người vào vòng kết nối trên tài khoản Google plus của bạn. Bài viết sau IT Express giới thiệu tới bạn cách thêm nhiều người vào vòng kết nối Google plus nhanh nhất.

Bạn có đang dùng Google plus? Nếu bạn bạn đã tìm đến bài viết này tôi tin là có! Thế bạn dùng Google plus để làm gì? Tôi không rõ mục đích chính việc bạn dùng Google plus để làm gì nhưng theo kinh nghiệp thì Google plus dùng để truyền thông một thứ gì đó cũng rất hiệu quả (hoặc hổ trợ cho SEO website cũng rất tốt).

Trong bài viết này, tôi hướng đến mục đích sử dụng Google plus để phục vụ cho SEO Website hoặc truyền đạt, quảng cáo một mặt hàng, dịch vụ gì đó.

Mặc dù Google plus ra đời sau Facebook và có số người dùng không bằng (cái này chưa chắc nhá). Nhưng sử dụng Google plus có nhiều ưu thế vì nằm trong chuổi các sản phẩm của Google như: Gmail, Youtube, Google Search, Google plus...

Thử so sánh xem, có bao nhiêu người sử dụng facebook để làm việc và có bao nhiêu người sử dụng Gmail để giao tiếp trong công việc?

Vậy Google plus hiệu quả cho việc truyền thông như thế nào?

Chúng ta vẫn thường xuyên nghe các thuật ngử SEO website, quảng bá.... và tất cả chúng gần như hướng về dịch vụ tìm kiếm của Google đó là Google Search. Google plus là một sản phẩm của Google thế nên không lạ gì khi những thông tin được đăng lên Google plus sẽ được Google ưu tiên cho kết quả tìm kiếm hơn.

VD: Khi tìm kiếm từ khóa: "thiết kế web bán hàng" thì kết quả tìm thấy nội dung trên trang Google plus của IT Express sẽ được tìm thấy vị trí thứ 5 của trang nhất như sau:

Một vài thông tin sơ bộ như thế phần nào giúp bạn hiểu được tầm quan trọng Google plus trong công việc truyền thông nói chung và SEO website nói riêng.

Giờ thì bắt đầu công việc chính nhé.

Để thêm nhiều người vào vòng kết nối trên tài khoản Google plus của bạn chúng ta làm các bước đơn giản như sau:

Bước 1: Đăng nhập vào Gmail (hoặc tài khoản Google mà sử dụng một mail khác Gmail)

Bước 2: Truy cập vào đường dẫn: https://plus.google.com/u/0/up/search 

(Nếu chưa đăng nhập, website sẽ chuyển về cửa sổ đăng nhập. Sau khi đăng nhập website sẽ chuyển hướng về trang có hình như sau)

Bước 3: Click (hoặc rê chuột) vào Thêm tất cả chọn một vòng kết nối bạn cần thêm vào, sau đó chờ ít giây Google sẽ báo đã thêm bạn bè vào vòng kết nối

Sau khi đã thêm thành công thì sẽ có hình:

Tôi đã thêm vào vòng Bạn bè, nên sẽ thấy biểu tượng vòng kết nối bạn bè

Bây giờ bạn muốn tiếp tục thì quay lại Bước 2 và tiếp tục làm như thế cho đến khi Google báo số lượng tối đa bạn có thể thêm vào trong ngày (mỗi ngày hình bạn chỉ thêm được 200  người gì đấy, tôi nhớ không rõ lắm): Chú ý thông báo sẽ hiển thị chữ đỏ phía trên trình duyệt như sau:

 

Nếu muốn tiếp tục thì bạn chờ sang ngày hôm sau nhé.

Xem Video

Tuy nhiên, Google plus chỉ cho phép bạn thêm tối đa 5000 người vào vòng kết nối của bạn, nếu bạn muốn thêm vượt quá số lượng 5000 thì để lại bình luận dưới mình sẽ tiếp tục cung cấp bài viết nhé.

Chúc các bạn thành công!

Endy Hoàng - ITExpress.vn

Bài viết cùng mục

Những bài viết dưới đây có thể bổ ích cho nội dung bạn vừa đọc ở trên. Hãy khám phá thêm.

Mục lục
Zalo messenger request