Web giá rẽ có nguy cơ nhiễm mã độc rất lớn

Endy Hoàng
Đăng bởi
Endy Hoàng
  4,749

Hiện nay các công ty thiết kế website mọc lên nhan nhãn, giá rất cạnh tranh nhau hàng ngày. Nhưng hãy cận thận, TIỀN NÀO CHÁO NẤY.

Hiện nay các công ty thiết kế website mọc lên nhan nhãn, giá cạnh tranh nhau từng ngày. Nhưng hãy cận thận, TIỀN NÀO CHÁO NẤY.

Hãy nghỉ xem, nếu làm việc không có lời thì có ai làm được như thế không? Nếu có thì có nhiều như các dịch vụ thiết kế website hiện nay không?

Vậy tạo sao có dịch vụ website giá rẽ thậm chí là siêu rẽ?

          Trong ngành thiết kế website có tính kế thừa rất cao, nghĩa là: khi thiết kế 1 website tiếp theo thì bạn có thể sử dụng những gì đã làm được ở website trước để tận dụng và đưa vào website tiếp theo. Điển hình như hiện nay có một số mã nguồn mở có sẵn: Wordpress, Joomla, OpenCart, Drupal,... Việt Nam thì có Nukeviet. Người phát triển chỉ cần thay đổi giao diện và viết thêm vài thứ là có thể bán cho khách hàng. Nhưng những MÃ NGUỒN MỞ đó có những giới hạn nhất định của nó và bạn không thể phát triển 1 sản phẩm hoàn thiện theo yêu cầu của khách hàng. Khi sử dụng mã nguồn có sẳn có nhiều thứ bạn muốn làm thêm rất khó, có nhiều thứ bạn muốn bỏ đi cũng không được. Dẫn đến web không đáp ứng cao yêu cầu người dùng và trong lúc vận hành không đạt hiệu quả cao.

         Tóm lại, làm sao để có "giá rẽ và siêu rẽ"? Chỉ đơn giản là copycopy. Bạn không thể bỏ công hoặc chất xám với giá trị 1 triệu để đi bán nó với giá một nữa (500k). Nhưng bạn có thể bán nó nhiều lần với giá trị một nữa của nó (các website giống hệt nhau). Vì thế, hiện nay các website giá rẽ hầu như họ sử dụng lại website có sẳn của khách hàng A rồi đem đi bán cho khách hàng B. Thậm chí, một số còn lấy source của người khác đem đi bán lại nhiều lần.

Tiền nào Cháo nấy.

          Trong tháng 1/2013, trung bình mỗi ngày có khoảng 2.102 website chứa mã độc và những chương trình tiềm ẩn nguy cơ bảo mật, gồm phần mềm gián điệp (spyware) và phần mềm quảng cáo (adware), tăng lên tới 77,4% so với tháng 12 năm 2012.

Phải nói là tin tặc càng ngày càng nhiều và càng siêu vi hơn, nhưng con số đáng kinh ngạc đó phần nhiều cũng do website có mức độ bảo mật chưa tốt. Chưa đến nói đến lúc bị tấn công mà thậm chí ngay trong khi bạn mới có một website giá rẽ thì cũng đã dính lỗi virus vì sự kế thừa copy của nó rồi.

Nên thiết kế website ở đâu?

          Bạn nên tìm một công ty uy tín để thiết kế website cho công ty bạn, trước khi thiết kế bạn nên tìm hiểu rõ về công nghệ website từ internet, từ người thân có hiểu biết về website.

Hiện nay các mã nguồn được sao chép tràn lan và bán với giá siêu rẽ chủ yếu là được lập trình bằng ngôn ngữ PHP.

Tóm lại, để thiết kế một website bạn hãy cân nhắc tới chi phí bỏ ra, có khi bạn chỉ tốn thêm một ít cho một lần còn hơn bạn phải tốn chi phí ít ít mà nhiều lần và việc vận hành website lại không đạt hiệu quả!

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ IT EXPRESS

Hổ trợ và tư vấn miễn phí: 0914 480 023 - 0934 816 678 - 0989 765 343

Email: info@itexpressvn.com, website: itexpress.vn, itexpressvn.com

 

 

Bài viết cùng mục

Những bài viết dưới đây có thể bổ ích cho nội dung bạn vừa đọc ở trên. Hãy khám phá thêm.

Mục lục
Zalo messenger request