Thủ thuật SEO Off page 2013

Endy Hoàng
Đăng bởi
Endy Hoàng
  5,350
Thuật toán SEO 2013 để có những kết quả tìm kiếm và hiển thị các vị trí đầu tiền được đánh dấu bởi các mạng xã hội, bởi nó có các tính năng và sự tương tác của xã hội, cũng như các khái niệm của kết quả tìm kiếm trong khu vực với các nội dung có liên quan. Do vậy, việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm năm 2013 được tập trung nhiều hơn vào chất lượng của nội dung, các tag, keyword, meta Description

Các kết quả tìm kiếm có hiển thị top đầu trong 2013 trên GG và các công cụ tìm kiếm khác được đánh dấu và đề nghị bởi yếu tố “ quyền tác giả “ có thẩm quyền của G+. Tuy nhiên, nếu các tác giả không có thẩm quyền trong G+ cũng không ảnh hưởng nhiều đến việc tối ưu hóa kết quả tìm kiếm. Nhưng việc thẩm quyền tác giả sẽ được ưu tiên và nổi bật hơn trong việc xác định kết quả tìm kiếm top đầu.

Nhưng vấn đề chính và trọng tâm của SEO 2013 sẽ không phải dựa trên các con số khuyến cáo, mà nó dựa trên các khuyến nghị được cung cấp bởi các tác giả uy tín đối với G. Vậy vấn đề mà bạn quan tâm bây giờ là làm thế nào để xác định được đâu là tác giả có uy tín hàng đầu đối với G? Và làm thế nào để tận dụng những tác giả có uy tín của G+ trong các kết quả tìm kiếm. Đó chính là câu hỏi và vấn đề SEO 2013 cần quan tâm.

Làm thế nào để xác định tác giả hàng đầu google đối với nội dung?

Từ tháng 6 năm 2011, các bạn có thể thấy "Thẩm quyền của các tác giả đối với nội dung dựa trên kết quả tìm kiếm". Vấn đề chính là làm thế nào để xác định thẩm quyền tác giả và quyền hiển thị trên G cho bất kỳ nội dung nào. Các tác giả thẩm quyền cho bất kỳ nội dung có thể được xác đinh bởi "Social SEO năm 2013".


Kỹ thuật SEO Offpage cho 2013

1. Truy vấn kết quả tìm kiếm trong khu vực/ vị trí: 

Đó là một khía cạnh chính yếu của Google trong năm 2013. Khi Google cung cấp các kết quả tìm kiếm và ưu tiên hiển thị kết quả liên quan đến vị trí địa lý của người tìm kiếm. SEO 2013 sẽ rất hiệu quả nếu bạn chọn những tác giả có thẩm quyền từ vị trí gần đó.

2. Thiết bị điện tử thiết bị điện tử, di động:

Như điện thoại di động, desktop, pamtop, các tab và máy tính xách tay cũng sẽ ảnh hưởng đến kết quả tìm kiếm trong năm 2013. Nếu truy vấn tìm kiếm đến từ thiết bị di động chắc, ví như điện thoại di động thì trang web cần thân thiện hơn để tăng traffic và có cơ hội xếp hạng trên kết quả tìm kiếm hàng đầu 2013. Các tiện ích của điện tử cũng là nhân tố quan trọng để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm di động 2013.

3. Mức độ quan tâm của người dùng: 

Vì hầu hết các tìm kiếm trên Google được thực hiện trong khi đăng nhập vào gmail, vì vậy các Bot và thuật toán tìm kiếm của Google có thể xác định sự quan tâm của người sử dụng để cung cấp các kết quả tìm kiếm có liên quan trong năm 2013. Đặc biệt những người trong social network của bạn cũng là người sẽ ảnh hưởng đến kết quả tìm kiếm hàng đầu trong năm 2013.

4. Lịch sử của các lượt truy vấn và các công cụ tìm kiếm của G: 

Google cũng có thể theo dõi những gì mà người sử dụng tìm kiếm và đo lường và xác định chi tiết từng địa chỉ IP, trình duyệt. Và lịch sử truy vấn tìm kiếm là một nhân tố quan trọng để SEO 2013 có thể vượt qua các thuật toán của Google.

5. Hosting – Vị trí/khu vực: 

Vị trí của máy chủ chứa web của bạn đóng vai trò quan trong trong việc xác định kết quả tìm kiếm trong 2013. Do vậy nếu web của bạn đặt tại máy chủ trong khu vực tìm kiếm được ưu tiên hiển thị hơn.

6. Ngày và thời gian Index:

Thời gian index công cụ tìm kiếm là thời điểm quan trọng đối với SEO để xác định khi bất kỳ trang web được Google index. Vì vậy mà SEO có ảnh hưởng rất cao về thời gian khi trang web được GG index. Điều đó cũng sẽ ảnh hưởng đến kết quả tìm kiếm hàng đầu tại các khu vực khác nhau. Do đó nểu web của bạn được index trước, cơ hội hiển thị của bạn được ưu tiên. Yếu tố thời gian sẽ là một nhân tố chính cho việc xác định kết quả tìm kiếm hàng đầu vào năm 2013.

7. Vấn đề baclink tạm thời và backlink vĩnh viễn: 

Các trang MXH như FB, Twitter chỉ là các backlink tạm thời. Tuy nhiên đó là cách nhanh nhất để bạn phát triển hệ thống backlink. Còn các backlink vĩnh viễn đó chính là hình thức của Anchor Text và sử dụng các liên kết với các từ khóa có liên quan đến nhau trong web. Và SEO 2013 nên tiếp tục phát triển Anchor Text.

Trên đây là những kỹ thuật tối ưu hóa tốt nhất Off Page 2013. Đặc biệt nhấn mạnh đến tác động và ảnh hưởng của mạng xã hội và xem xét các yếu tố con người. Tốt nhất các kỹ thuật tối ưu hóa công cụ tìm kiếm 2013 được dựa trên mạng xã hội và cung cấp các kết quả tìm kiếm theo khu vực, địa lý có liên quan. 

Kết luận:

- Google đang ép sử dụng Google plus và tầm quan trọng của MXH đối với SEO.
- Nhấn mạnh vấn đề nội dung và quyền tác giả.
- Nhấn mạnh vấn đề địa lý và khu vực.

Chúc các bạn SEOer thành công trong 2013

Bài viết cùng mục

Những bài viết dưới đây có thể bổ ích cho nội dung bạn vừa đọc ở trên. Hãy khám phá thêm.

Mục lục
Zalo messenger request