Amazon phát hành Local Register cạnh tranh với paypal

Endy Hoàng
Đăng bởi
Endy Hoàng
  4,309

 Amazon phát hành Local Register – dịch vụ thanh toán thẻ trên di động cạnh tranh với PayPal & Square

 Trước các đối thủ như Square và PayPal Here, Amazon mới đây cũng đã phát hành một dịch vụ thanh toán di động có tên Local Register. Dịch vụ đi kèm một ứng dụng miễn phí và một đầu đọc thẻ tín dụng giá 10$. Với Local Register, các cửa hàng hoặc cá nhân kinh doanh có thể sử dụng dịch vụ để thanh toán cho khách hàng bằng các loại thẻ tín dụng/ghi nợ ngay trên thiết bị di động với mức phí chỉ 1,75% cho mỗi lần quẹt thẻ.

Amazon phát hành Local Register – dịch vụ thanh toán thẻ trên di động cạnh tranh với PayPal & Square
 
Người dùng đăng ký trước ngày 31 tháng 10 năm nay sẽ được hưởng mức phí giao dịch thấp nhất là 1,75%/lần quẹt thẻ. Đến ngày 1 tháng 1 năm 2016, mức phí sẽ là 2,5%/lần quẹt thẻ. Tuy nhiên, cả 2 mức phí này vẫn thấp hơn so với 2,75%/lần giao dịch của dịch vụ Square.
 
Amazon đang hy vọng có thể thu hút các nhà bán lẻ nhờ mức giá hấp dẫn, dịch vụ hỗ trợ người dùng, thiết kế đầu đọc thẻ thông minh giúp hạn chống xoay lật khi quẹt thẻ và hạ tầng bảo mật chấp nhận nhiều loại hình thanh toán.
 
Ngoài ra, Amazon cũng hỗ trợ tính năng thống kê ngay bên trong ứng dụng Local Register. Ứng dụng này được phát hành trên Amazon Appstore, iOS App Store và Google Play. Qua đó, người dùng sẽ có được thông tin về các thời điểm bán chạy nhất cũng như hiệu quả bán hàng tổng thể. Bên cạnh ứng dụng, Amazon còn cung cấp một hệ thống phụ kiện đi kèm dịch vụ Local Register như máy tính tiền, máy in hóa đơn và các giá đỡ cho thiết bị di động nhằm giúp các cửa hàng, nhân viên chuyển hàng dễ dàng lắp đặt thiết bị và thực hiện giao dịch.
 
Khoảng tiền giao dịch nhận được thông qua Local Register sẽ được chuyển vào tài khoản người bán trong ngày làm việc tiếp theo. Mức phí giao dịch từ Local Register sẽ được Amazon sử dụng ngay cho các cổng thương mại của mình.
 
Nhìn chung, Amazon đang tìm cách thúc đẩy các chủ doanh nghiệp và người dùng kinh doanh thực hiện hoạt động bán hàng qua cả 2 hình thức trực tuyến và ngoại tuyến dựa trên nền tảng của mình. Để thực hiện điều này, Amazon không ngần ngại đưa ra các dịch vụ và mức giá hấp dẫn để cạnh tranh với các đối thủ lớn trên thị trường. Kể từ ngày 19 tháng 8, đầu đọc thẻ mới của Amazon sẽ được phát hành qua các cửa hàng Staples tại Mỹ và việc chọn Staples sẽ giúp Amazon bắt kịp Square về sự sẵn có của sản phẩm tại các kênh bán lẻ.

Bài viết cùng mục

Những bài viết dưới đây có thể bổ ích cho nội dung bạn vừa đọc ở trên. Hãy khám phá thêm.

Mục lục
Zalo messenger request