Hướng dẫn mua hàng

IT Express
Đăng bởi
IT Express
  8,504
Hướng dẫn đăng ký thiết kế website, đăng ký tên miền, đăng ký hosting, đăng ký email tên miền, các dịch vụ marketing online... tại công ty phát triển công nghệ IT Express

Khi bạn muốn đăng ký và sử dụng các dịch vụ tại website của chúng tôi công ty TNHH phát triển công nghệ IT Express bạn có thể đăng ký 1 trong các website sau:

Website chính: itexpress.vn (Khuyên nên sử dụng)

Các trang phụ: itexpressvn.com, vinawebs.net

1. Đăng ký tên miền.

Khi muốn đăng ký 1 tên miền, bạn hãy truy cập: "Kiểm tra tên miền" để kiểm tra tên miền còn khả dụng không (tức chưa được ai đăng ký). 

Nếu tên miền còn khả dụng, bạn click thêm vào giỏ hàng và tiếp tục điền các yêu cầu theo hướng dẫn từ website để hoàn thành việc mua hàng.

a. Đối với các tên miền Việt Nam (có đuôi .vn) VD: .vn, .com.vn, .edu.vn, .net.vn.... bạn cần hoàn thành các thủ tục bản khai theo phát luật Việt Nam quy định.

Mẫu bản khai, hợp đồng: Quý khách tải bản khai về sau đó điền vào thông tin

          - Bản khai cho cá nhân (Tải về)

          - Bản khai cho tổ chức (Tải về)

b. Đối với các tên miền Quốc tế (.com. .net, .org, .info, .top, .online, .shop, .store....) cung cấp đầy đủ các thông tin để xác nhận chủ sở hữu tên miền (trong quá trình đăng ký website sẽ yêu cầu cung cấp).  Sau khi đăng ký tên miền phải thông báo với VNNIC (tại website: http://www.thongbaotenmien.vn xem hướng dẫn https://www.thongbaotenmien.vn/thongbao.xhtml)

Xem hướng dẫn đăng ký tên miền tại: https://itexpress.vn/ten-mien/thu-tuc-dang-ky-ten-mien-109.html

2. Đăng ký Hosting

Khi đăng ký Hosting (không gian lưu trữ website) bạn hãy xem các thông tin kỷ thuật, nhu cầu sử dụng để chọn gói hosting phù hợp

Chúng tôi cung cấp 3 loại hosting chính:

  1. Hosting windows
  2. Hosting Linux
  3. Hosting chuyên sử dụng Wordpress
  4. Đăng ký Host Mail tên miền

Đối với Hosting khi đăng ký đều phải cung cấp 1 tên miền (chính) sử dụng để khởi tạo. Nếu đã có tên miền rồi hãy cung cấp cho chúng tôi (trong quá trình đăng ký). Nếu chưa đăng ký có thể chọn một tên miền mới để đăng ký.

Các thông tin cần thiết để khởi tạo hosting sẽ được cung cấp trong quá trình đăng ký trên website

3. Đăng ký thiết kế website

Liên hệ trực tiếp để tư vấn và báo giá cụ thể từng dự án

4. Đăng ký các dịch vụ khác

Liên hệ trực tiếp để tư vấn và báo giá cụ thể từng dịch vụ

5. Đặt hàng thông qua website.

Khi thao tác đặt hàng thông qua website, Quý khách sẽ nhận được một mã đơn hàng dạng "000001, 000002, 000003....."

Mã đơn hàng sẽ được gửi qua email và bạn hãy ghi nhớ mã đơn hàng này (hoặc chụp màn hình sau khi kết thúc đặt hàng) để phục vụ cho việc thanh toán.

Sau khi hoàn thành đặt hàng, Quý khách vui lòng Thanh toán (Xem hướng dẫn thanh toán tại: https://itexpress.vn/gioi-thieu/thong-tin-thanh-toan-170.html).

Sau khi chúng tôi xác nhận đơn hàng hợp lệ và đã thanh toán sẽ khởi tạo các dịch vụ tương ứng trong vòng tối đa 36 giờ làm việc (3 ngày).

BQT website

Bài viết cùng mục

Những bài viết dưới đây có thể bổ ích cho nội dung bạn vừa đọc ở trên. Hãy khám phá thêm.

Mục lục
Zalo messenger request